Waikiki Beach | Honolulu Hawaii Lifestyle หางาน รามอินทรา งานที่สร้างแรงดึงดูดและได้เงินดี 

หางาน รามอินทรา งานที่สร้างแรงดึงดูดและได้เงินดี 


หางาน รามอินทรา

งานที่อยู่ในรามอินทราซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพมหานครอันเป็นเมืองหลวงของประเทศไทยนั้นจะมีงานที่เปิดรับสมัครอยู่เป็นจำนวนมาก การหางาน รามอินทรา หาได้ไม่ยากแต่อย่างใด อีกทั้งส่วนใหญ่ล้วนไม่จำกัดว่าคนที่สมัครต้องมีวุฒิสูง ในบทความจะมากล่าวถึงงานที่รามอินทราว่ามีงานไหนที่ทำแล้วได้เงินดีซึ่งสร้างแรงดึงดูดให้กับผู้สมัครเป็นอย่างมาก  

หางาน รามอินทรา กับงานที่ได้เงินดี 

สำหรับงานที่ผู้หางาน รามอินทรา ซึ่งทำแล้วได้เงินดีและสร้างแรงดึงดูดใจผู้สมัครจำนวนมากนั้น จะสามารถกล่าวได้ดังต่อไปนี้ 

  • พนักงานพาร์ทไทม์ ผู้สมัคร์ต้องมมีอายุตั้งแต่ 18 ปี และจบระดับชั้น ม.3 สามารถทำงานที่เป็นกะ ถ้ามีความสามารถในการทำงานได้ในระยะยาวก็จะถูกพิจารณาพิเศษจากผู้จ้าง มีการทดลองงานเป็นเวลา 60 วัน หากมีอายุงานตั้งแต่ 6 เดือนก็จะถูกบรรจุให้กลายเป็นพนักงานประจำ ส่วนเงินเดือนก็ไม่เหมือนกัน หากเป็นเงินเดือนของพนักงานที่ไม่ทำงานประจำจะอยู่ที่ 331 บาทถึง 364 บาทต่อหนึ่งวัน ส่วนพนักงานประจำจะเริ่มที่เงินจำนวน 11,700 ต่อหนึ่งเดือน 
  • เจ้าหน้าที่สโตร์ เป็นงานเกี่ยวกับการตรวจสอบว่าอุปกรณ์มีความเสียหายหรือชำรุดหรือไม่ ดูแลในเรื่องของการเบิกสินค้า ตรวจสินค้าที่เหลือและทำการตัดสต๊อก เรียงและเก็บอุปกรณ์หรือสินค้าให้อยู่ในหมวด ทำรายรับรายจ่าย รวมถึงงานอื่น ๆ ที่ถูกมอบหมาย ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติคือ ต้องมีอายุตั้งแต่ 20 ปี แต่ต้องไม่มากกว่า 40 ปี และจะพิจารณาเป็นพิเศษสำหรับคนที่มีประสบการณ์ ไม่มีการจำกัดว่าต้องจบระดับชั้นใด 
  • หัวหน้างานบัญชีสต๊อค เป็นงานที่เกี่ยวกับการวางแผนควบคุมเรื่องสินค้าโดยจะตรวจนับสินค้าทั้งประจำเดือนและปประจำวัน ตรวจสอบพนักงานว่ามีการทำงานเป็นอย่างไร และควบคุมเพื่อให้ทำงานอยู่ในระบบ ทำรายการต่าง ๆ ซึ่งผู้บังคับบัญชาได้มอบหมายให้ เช็คเรื่องของกระบวนการรับและการกระจายสินค้า ติดตามการทำลายของสินค้าและตรวจสอบ สรุปข้อมูลการนับและตรวจสินค้าที่ถูกส่งมาจากผู้บังคับบัญชา ผู้สมัครจะเป็นเพศหญิงหรือชายก็ได้ มีอายุในช่วง 22-40 ปี จบระดับปริญญาตี ใช้งานโปรแกรมในคอมพิวเตอร์ได้ ทนรับแรงกดดันได้ดี ขับรถโฟล์คลิฟท์ได้ มีประสบการณ์เรื่องบัญชีสต๊อคคลัง รู้เรื่องระบบการทำงาน ISO 9001  

จะเห็นได้จากบทความนี้ว่าหางาน รามอินทรา มีงานให้สมัครจำนวนมากและมีหลายรูปแบบ อยู่ที่ผู้เลือกสมัครงานว่าต้องการทำงานแบบไหนเพื่อให้ได้งานที่สามารถสร้างเงินกำไรให้กับตนเองได้ตามต้องการ ซึ่งบางงานก็ไม่มีการกำจัดวุฒิ จึงเปิดโอกาสแก่คนที่ต้องการสร้างรายได้หลังปิดเทอมได้เป็นอย่างดี